16+ Mẫu mặt tiền cửa hàng đẹp – Tự decor với chi phí cực thấp!

Tầm quan trọng của thiết kế mặt tiền cửa hàng đẹp trong kinh doanh

Trong kinh doanh buôn bán hàng hóa, mặt tiền cửa hàng đẹp rất quan trọng. Mặt tiền là nơi khách hàng nhìn vào đầu tiên để đánh giá, nhận xét và ghi ấn tượng tốt hoặc xấu.

Cho dù bạn đang buôn bán mặt hàng gì đi nữa thì việc đầu tư vào mặt tiền cửa hàng đẹp là rất quan trọng.

Mặt tiền thể hiện cá tính và nhận diện thương hiệu của cửa hàng

Mặt tiền thể hiện cá tính và nhận diện thương hiệu của cửa hàng

Thế nhưng hiện nay nhiều người chủ, hộ gia đình kinh doanh bán lẻ có nhà mặt phố vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của thiết kế mặt tiền. Dẫn đến nhiều trường hợp như

  • Sản phẩm dịch vụ của bạn tốt nhưng bán không nhiều vì mặt tiền không thu hút
  • Khách hàng không có ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiếp xúc với cửa hàng
  • Mẫu cửa hàng của bạn và mẫu cửa hàng bên cạnh giống y chang nhau

Cửa hàng bố trí lộn xộn mannequin, banner quảng cáo nhìn rất không chuyên nghiệp.

Cửa hàng bố trí lộn xộn mannequin, banner quảng cáo nhìn rất không chuyên nghiệp.

Việc thiết kế một mặt tiền cửa hàng đẹp và tận dụng tốt sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích ngắn hạn và cả dài hạn như

  • Tận dụng vách kính trước cửa hàng để dán thông báo các chương trình ưu đãi, sale hay có hàng mới về nhằm thu hút khách hàng.
  • Thể hiện sự sang trọng, thẩm mỹ, tạo khác biệt cho cửa hàng của bạn.
  • Giúp khách hàng quan sát hàng hóa, sản phẩm đẹp từ bên ngoài cửa hàng, xuyên qua các tấm kính trong suốt.
  • Ngoài chức năng thẩm mỹ là đẹp, mặt tiền mẫu cửa hàng đẹp là vách kính còn giúp bảo vệ, cách âm cho không gian bên trong với giao thông bên ngoài. Giúp cho nhân viên của bạn thoải mái và khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Vách kính mặt tiền nhà hàng đẹp giúp cửa hàng có tầm nhìn đẹp hơn.

Vách kính mặt tiền nhà hàng đẹp giúp cửa hàng có tầm nhìn đẹp hơn.

4 lưu ý khi thiết kế mặt tiền cửa hàng

  1. Mặt tiền cửa hàng phải thông thoáng, dễ nhìn không có quá nhiều vật cản che khuất tầm nhìn vào cửa hàng.
  2. Nên để khoảng trống (tầm nhìn) đủ rộng để khách hàng có thể nhìn thấy quy mô cũng như các mặt hàng có trong cửa hàng.
  3. Nên ưu tiên sử dụng chất liệu kính cho mặt tiền cửa hàng; hạn chế sử dụng tường thạch cao, tường bê tông hoặc các loại vách che chắn tầm nhìn.
  4. Nếu là mẫu cửa hàng đẹp có nhiều tầng thì các tầng cũng nên lắp kính để khách hàng thấy toàn cảnh cửa hàng.

Xem 26+ Kiểu trang trí mặt tiền nhà đẹp sang trọng cho việc kinh doanh buôn bán: nhà cấp 4, nhà phố, nhà ống 2 tầng, 3 tầng…

3 Kiểu thiết kế mặt tiền cửa hàng phổ biến

1. Thiết kế cửa hàng kiểu trưng bày

Mặt tiền cửa hàng đẹp hiện nay thường được lắp vách kính và cửa kính hoặc cửa nhôm kính; giúp vừa thuận tiện trưng bày hàng hóa và thể hiện quy mô của cửa hàng. Thích hợp cho mặt tiền cửa hàng quần áo, thờ trang, trang sức, trung tâm mua sắm, quán cafe, nhà hàng.

Vách kính kết hợp nội thất tạo thành điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp cho mặt tiền quán cafe.

Vách kính kết hợp nội thất tạo thành điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp cho mặt tiền quán cafe.

Ngày nay, đa số các mẫu cửa hàng đẹp đều sử dụng chất liệu kính cho thiết kế mặt tiền cửa hàng. Kính cường lực giúp cửa hàng tách biệt không gian, đảm bảo không gian riêng tư và cách âm giúp khách hàng mua sắm thoải mái hơn.

Kiểu thiết kế mặt tiền cửa hàng quần áo với hộp kính trưng bày hàng nổi bật được rất nhiều thương hiệu bán lẻ thời trang ưa chuộng.

Kiểu thiết kế mặt tiền cửa hàng quần áo với hộp kính trưng bày hàng nổi bật được rất nhiều thương hiệu bán lẻ thời trang ưa chuộng.

Nhược điểm của loại cửa hàng này đó là tính an toàn kém, vào ban đêm trộm có thể đập vỡ kính để ăn cắp hàng hóa. Nếu muốn chắc chắn thì bạn nên làm thêm 1 lớp cửa cuốn mặt tiền.

Xem bài viết chia sẻ kinh nghiệm mở shop quần áo, mỹ phẩm tổng hợp từ kinh nghiệm “xương máu” của người đã từng thất bại.

2. Thiết kế mở

Cửa hàng bày đồ trực tiếp nối dài từ trong ra ngoài cửa, khách hàng có thể vào trực tiếp lựa đồ. Thường chỉ dành cho các cửa hàng đồ ăn, tạp hóa… bán nhiều đồ đa chủng loại hoặc các quán ăn, các cửa tiệm café muốn không gian mở.

Thiết kế mở dễ tiếp xúc với khách hàng nhưng cần có biện pháp bảo quản đồ

Thiết kế mở dễ tiếp xúc với khách hàng nhưng cần có biện pháp bảo quản đồ

Nhược điểm của loại thiết kế này là rất chật chội, bí bách, không gian ánh sáng cũng hạn chế và không thể sử dụng máy lạnh. Ngoài ra còn một số nhược điểm khác như cửa hàng tiếp xúc trực tiếp với đường đi, đồ trưng bày và không gian sẽ hay bị bụi phải thường xuyên lau chùi. Bên cạnh đó, vì không có đồ che chắn nên chắc chắc cửa hàng sẽ chịu nhiều tác động từ thời tiết xấu.

3. Thiết kế cửa hàng kín

Kiểu thiết kế này hiện nay đã không còn phù hợp với trải nghiệm mua sắm trưng bày hiện đại. Do hàng hóa không được trưng bày trực tiếp cho người qua lại xem, cũng khó để nhìn vào bên trong cửa hàng khi chỉ có cửa chính và cửa sổ, các phần không gian khác không được phô bày ra nhiều.

Thiết kế cửa hàng dạng này cần có bảng hướng dẫn, thông báo cho khách hàng

Thiết kế cửa hàng dạng này cần có bảng hướng dẫn, thông báo cho khách hàng

Với kiểu thiết kế này, cửa hàng cần để bảng chỉ dẫn ở ngoài hoặc đa phần là tiếp khách hàng quen, thân thiết đã biết rõ cửa hàng.

Có nên làm vách kính mặt tiền cửa hàng?

Câu trả lời là có.

Không phải vì hiện nay đa số mọi người đều sử dụng vách kính mặt tiền cửa hàng. Mà bởi vì sử dụng sản phẩm này cho mặt tiền shop, mặt tiền nhà hàng đẹp sẽ đem lại những ưu điểm như

  • Lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi chỉ từ 1-5 ngày làm việc.
  • Dễ dàng sử dụng, bảo quản, vệ sinh: bề mặt trơn nhẵn của kính cường lực thuận tiện cho việc vệ sinh, chà rửa. Kính có độ bền cao nếu thường xuyên lau chùi thì sẽ bền đẹp, luôn trong tình trạng như mới.
  • Tận dụng tối đa lợi thế mặt tiền giúp cho khách hàng có thể nhìn vào hàng hóa bên trong cửa hàng.
  • Kính giúp truyền ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, tiết kiệm một khoản không nhỏ năng lượng thắp sáng.
  • Tính dễ lắp đặt, dễ thay thế của kính giúp bạn nếu phải thay đổi thiết kế hoăc dịch chuyển vị trí của cửa hàng thì cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Vách kính mặt tiền là một cách để tự động quảng bá về sản phẩm dịch vụ của bạn tới các khách hàng.

Vách kính mặt tiền là một cách để tự động quảng bá về sản phẩm dịch vụ của bạn tới các khách hàng.

Các dạng kiến trúc phổ biến hiện nay hầu như đã sử dụng vách kính mặt tiền như

  • Mặt tiền khách sạn
  • Mặt tiền nhà hàng đẹp
  • Mặt tiền sảnh trước cao ốc, văn phòng…
  • Mặt tiền và nguyên khối đế trung tâm thương mại, siêu thị
  • Showroom, triển lãm
  • Quán cafe, quán ăn hạng sang…
  • Cửa hàng bán quần áo, thời trang, trang sức, mỹ phẩm…

Xem báo giá vách kính cường lực mặt tiền cửa hàng 2021 với giá tốt nhất – Giảm Ngay 5% cho 5 khách set up cửa hàng trong tháng này.

Giới thiệu công ty Nhôm Kính Phúc Đạt

Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, lắp đặt vách kính mặt tiền cửa hàng, mặt tiền nhà hàng, vách ngăn kính, cửa kính cho các cửa hàng kinh doanh bán lẻ với chi phí tốt nhất. Ngoài ra, Phúc Đạt còn cung cấp các sản phẩm kính cường lực ứng dụng hỗ trợ tốt nhất cho các chủ cửa hàng bán lẻ gồm

  • Tủ nhôm kính trưng bày
  • Cửa kính cường lực mặt tiền cửa hàng giá tốt
  • Vách kính khung sắt

Cửa bản lề sàn 2 cánh phòng khách của chi nhánh Bưu cục Giao Hàng Nhanh Phúc Đạt đã thực hiện.

Cửa bản lề sàn 2 cánh phòng khách của chi nhánh Bưu cục Giao Hàng Nhanh Phúc Đạt đã thực hiện.

Duy nhất trong tháng này, Phúc Đạt giảm ngay 5% cho 5 cửa hàng set up kinh doanh có lắp đặt nhôm kính. Bạn hãy nhanh tay liên hệ để nhận được báo giá tốt nhất nhé.

Các mẫu mặt tiền cửa hàng quần áo, ăn uống đẹp

Mặt tiền cửa hàng quần áo trẻ em với thiết kế vách kính nhìn vào không gian bên trong nhiều màu sắc và đồ chơi, thu hút ánh mắt của trẻ nhỏ.

Mặt tiền cửa hàng quần áo trẻ em với thiết kế vách kính nhìn vào không gian bên trong nhiều màu sắc và đồ chơi, thu hút ánh mắt của trẻ nhỏ.

Mặt tiền cửa hàng với vách kính giúp dễ dàng dán/ thông báo các chương trình ưu đãi đang áp dụng.

Mặt tiền cửa hàng với vách kính giúp dễ dàng dán/ thông báo các chương trình ưu đãi đang áp dụng.

Thiết kế kết hợp giữa kính và khung nhôm màu trầm thể hiện và truyền tải sự sang trong của thương hiệu

Thiết kế kết hợp giữa kính và khung nhôm màu trầm thể hiện và truyền tải sự sang trong của thương hiệu

Mặt tiền cửa hàng quần áo với hai hộp kính trưng bày rất đẳng cấp, bắt mắt và hiệu quả thu hút khách hàng.

Mặt tiền cửa hàng quần áo với hai hộp kính trưng bày rất đẳng cấp, bắt mắt và hiệu quả thu hút khách hàng.

Vách kính cường lực giúp tăng sự sang trọng khi khách hàng nhìn từ ngoài vào. Đặc biệt tính trong suôt của kính giúp khách quan sát sản phẩm bên trong cửa hàng.

Vách kính cường lực giúp tăng sự sang trọng khi khách hàng nhìn từ ngoài vào. Đặc biệt tính trong suôt của kính giúp khách quan sát sản phẩm bên trong cửa hàng.

Mặt tiền cửa hàng với mặt kính dán chữ nổi mica đẹp mắt thu hút các khách hàng

Mặt tiền cửa hàng với mặt kính dán chữ nổi mica đẹp mắt thu hút các khách hàng

Chỉ cần một bộ cửa kính 2 cánh đơn giản như này cũng làm cho cửa hàng của bạn nhìn chuyên nghiệp hơn đáng kể. Chi phí lại còn rất rẻ.

Chỉ cần một bộ cửa kính 2 cánh đơn giản như này cũng làm cho cửa hàng của bạn nhìn chuyên nghiệp hơn đáng kể. Chi phí lại còn rất rẻ.

Rất nhiều khách hàng lắp đặt cửa kính 2 cánh cho cửa hàng của họ. Trong ảnh là mẫu cửa kính mặt tiền nhà hàng Gà Ta Quê Nhà, một đơn vị đã liên hệ Phúc Đạt lắp đặt vách kính để đem lại sự chuyên nghiệp cho dịch vụ của mình.

Rất nhiều khách hàng lắp đặt cửa kính 2 cánh cho cửa hàng của họ. Trong ảnh là mẫu cửa kính mặt tiền nhà hàng Gà Ta Quê Nhà, một đơn vị đã liên hệ Phúc Đạt lắp đặt vách kính để đem lại sự chuyên nghiệp cho dịch vụ của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tắt Quảng Cáo

Tắt Quảng Cáo