Tổng đài google ads hỗ trợ tại Việt Nam hiện nay

Tổng đài google ads hỗ trợ tại Việt Nam hiện nay

Bạn là người dùng Quảng cáo Google Adwords để quảng bá về doanh nghiệp, dịch vụ sản phẩm. Trong quá trình Quảng cáo bạn đã gặp phải những tình trạng như: quảng cáo bị lỗi, tạm ngưng, website không quảng cáo được. Khi đó, bạn cũng không biết phải làm cách nào để khắc phục các tình trạng đó. Và làm sao để liên hệ được với tổng đài google ads tại Việt Nam hiện nay.

Bạn cần hỗ trợ về Google Ads hiện nay?

Nếu như các bạn gặp bất cứ vấn đề nào trong quá trình sử dụng về các sản phẩm của Google bao gồm là: Google Chrome – Tài khoản Google – Youtube – Gmail – Google Play – Google tìm kiếm – Adsense – Pixel Phone – Maps – Drive – Google Ads – Google Photos

Các bạn cũng có thể liên hệ với Google thông qua số điện thoại hotline hay chat trực tiếp với các đội ngũ hỗ trợ để nếu vấn đề, nhờ vào đội ngũ này tìm hướng giải quyết. Ở bài viết này thì chúng tôi đang tập trung vào nhóm những nhà quảng cáo đang sử dụng dịch vụ quảng cáo Google, nhưng đang gặp 1 vấn đề nào đó như về:

Các cách liên hệ hỗ trợ Quảng cáo Google Adwords tại Việt Nam hiện nay

Hiện nay, thì Google là một trong 4 ông lớn công nghệ hiện đang chi phối thế giới một cách rất mạnh mẽ trong rất nhiều các lĩnh vực.

Có thể nói rằng, Google chính là một cách tay đắc lực trong hầu hết các công việc hiện nay. Tuy nhiên, việc gặp về các sự cố khi sử dụng Google là không hề tránh khỏi .

Bạn cũng có thể gặp sự cố khi sử dụng một trong nhiều dịch vụ hoặc chương trình do Google cung cấp không hoặc là gặp phải những nội dung không phù hợp và bạn bạn rất muốn biết cách liên hệ với Google.

Số điện thoại (Hotline) để liên hệ hỗ trợ của Google

Tổng đài google ads hỗ trợ tại Việt Nam hiện nay bạn có thể liên hệ như sau

Bạn có thể gọi trực tiếp vào đường dây nóng theo số điện thoại: 1800 9294 – Thời gian để liên hệ: Thứ Hai – Thứ Năm: 9.00 am – 5.30 pm, Thứ Sáu: 9.00 am – 3.00 pm. – Lưu ý khi liên hệ: Bạn cần ghi sẵn về số ID của tài khoản của bạn trước khi liên hệ. Vì họ sẽ dựa vào ID để xem về thông tin của bạn (gồm 10 chữ số ở góc trên bên phải của giao diện trong chiến dịch quảng cáo adwords).

Liên hệ Google thông qua qua E-Mail, G-Mail

– Mỗi một lỗi quảng cáo ở trên google sẽ có các mẫu đơn khác nhau. – Tuy nhiên bạn cũng có thể truy cập: cic32.com.vn/adwords/?hl=vi để Google support một cách nhanh nhất cho bạn.

Chat trực tiếp thông qua fanpage của Google Ads hiện nay

Ngoài ra thì bạn cũng có thể liên hệ với Google bằng cách chat ttrực tiếp đến Fanpage Facebook chính thức của google tại cic32.com.vn/VNGoogleAds/ . Tại đây, bạn còn có thể cập nhập thêm các thông tin mới nhất về quảng cáo từ chính Google.

Công cụ nào tốt cho Marketing giữa Google Ads và Seo hiện nay?

Tùy vào mục đích mà doanh nghiệp của bạn mà lựa chọn cách chạy quảng cáo Google Adwords hay là SEO hiện nay:

Nếu như bạn mong muốn website của doanh nghiệp kiếm được lượng truy cập ngay lúc bấy giờ, hãy nghĩ đến việc chạy quảng cáo Google Adwords. Từ khóa của bạn sẽ được hiển thị ở ngay TOP của trang tìm kiếm Google nhưng với mỗi lần như vậy, bạn sẽ cần phải trả một khoản phí cho Google Ads, hay còn gọi là CPC.

Khi doanh thu của bạn vượt quá được về mức chi tiêu cho quảng cáo, đó chính là lúc bạn đã chọn đúng công cụ thúc đẩy website thành công.

Cũng bởi vì vậy, các công ty mới thường sẽ muốn nhắm mục tiêu thông qua từ khóa để thu thập khách hàng mục tiêu cho hoạt động của công ty mình. Cũng có thể coi đó như là một cuộc thử nghiệm sản phẩm, thủ tục, và các dịch vụ trong kết hoạch làm marketing của họ xem về cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả hay không.

Tuy nhiên, đừng vì vậy mà lơ là về việc theo dõi thường xuyên CPC hàng ngày vì bạn cũng có thể dễ dành lên TOP tìm kiếm thì cũng có thể dễ dàng biến mất nếu như bạn không điều chỉnh quảng cáo cho phù hợp với thị hiếu người dùng.

Còn nếu bạn đang phát triển về website trong thời gian dài hạn mà muốn đi theo con đường “chậm mà chắc”, thì hãy nghĩ đến SEO. Mặc dù con đường để từ khóa leo lên được TOP tìm kiếm Google sẽ mất rất nhiều thời gian hơn, có thể là 3-6 tháng, nhưng đổi lại thì vị trí lúc đó của bạn sẽ rất khó bị tụt hạng.

Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ nhận được lượng truy cập tự nhiên mà không mất chi phí cho việc quảng cáo mà có thể sẽ “đổ sông đổ bể” ngay tức khắc.

Có nên sử dụng cả hai loại quảng cáo Google Ads và Seo cùng một lúc?

Một số người còn lập luận rằng khi bạn nhận được lưu lượng truy cập từ SEO thì bạn không cần phải chạy quảng cáo Google Adwords nhưng đây chính là một cách tiếp cận sai lầm.

Thậm chí nếu như bạn có thứ hạng vị trí TOP tốt, bạn vẫn có thể sử dụng về Adwords để được tiếp cận nhiều hơn cho cùng một từ khóa.

Bạn có thể đo lường hiệu quả của các chiến dịch về Adwords của bạn và nếu như họ có lợi nhuận thậm chí bạn có thể tăng về ngân sách của bạn cho một chiến dịch cao hơn. Điều lưu ý ở đây chính là bạn vẫn theo sát được Adwords và vẫn phải thấy nó đem lại được hiệu quả làm tăng về doanh thu cho bạn.

Nhiều người còn cho rằng nếu như bạn đã tiếp cận được những người từ việc SEO thì đương nhiên sẽ không cần sử dụng về Google Ads hoặc là ngược lại.

Đây cũng là một lầm tưởng không đáng có bởi khi bạn đã có về một thứ hạng tốt, bạn vẫn nên sử dụng về Google Ads để tiếp cận được nhiều người hơn.

Việc này sẽ chỉ tốt hơn cho website của doanh nghiệp bạn thôi. Bạn vẫn có thể đo lường về chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords của bạn có hiệu quả không và tăng/giảm theo ngân sách tùy ý. Cái bạn cần chỉ là theo dõi về Google Ads hàng ngày để điều chỉnh.

Tương tự, đừng bỏ quên về SEO khi chạy Google Ads bởi SEO phải là nền tảng vững chắc để chạy việc quảng cáo. Nếu như bạn không có nền tảng từ đầu, sớm muộn thì website của bạn cũng sẽ đi vào bế tắc. Google Ads có thể dùng cho thời gian ngắn đầu tiên để thu hút khách, sau đó chính là việc đồng hành giữa cả SEO và Google Ads.

Ngoài ra khi bạn muốn tìm hiểu về vấ đền quảng cáo Google Ads hoặc SEO, hãy liên hệ ngay với Lâm Hoàng Ads để được hỗ trợ và tư vấn chu đáo nhất về 2 loại hình dịch vụ này!!!

Danh mục: Marketing
Nguồn: https://www.cic32.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *